Trending

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 7430RST thu hút bởi vẻ đẹp hoàn hảo

Trong gian bếp ngày nay máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu nó không chỉ giúp cho gian bếp thêm phần thông thoáng ,sạch sẽ mà còn như một vật trang trí giúp cho gian bếp thêm phần sang trọng, hiện đại. Và để đáp ứng nhu cầu ngày một cao đó thì Giovani đã cho máy hút mùi Giovani G 7430RST với nhiều ưu điểm nên máy là sự lựa chọn của nhiều gia đình.
may-hut-mui-Giovani- g-7430rst-6
Máy hút mùi Giovani G 7430RST được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến nhất hiện nay nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Được đánh giá cao về thiết kế máy hút mùi Giovani G 7430RST sở hữu thân máy được làm bằng inox 304 cao cấp, siêu bền, không hoen rỉ cùng với tấm kính cường lực chắc chắn bề mặt rộng thoáng và các phím chức năng, điều chỉnh được sắp xếp hài hòa mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm tinh tế, thẩm mỹ
Máy hút mùi Giovani G 7430RST có kích thước bề ngang 70cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn để đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp. Máy có thể treo độc lập hay dưới tủ bếp nhưng vẫn là điểm nhấn sang trọng cho gian bếp. Máy có thêm 02 bóng đèn bằng halogen tiết kiệm điện siêu sáng nên thuận tiện trong quá trình nấu nướng.
may-hut-mui-Giovani- g-7430rst-5
Máy hút mùi Giovani G 7430RST có công suất hút lên tới 1000m3/h cho hiệu quả cao mà độ ồn lại nhỏ chỉ có 50db khi sử dụng. Để có công suất hút như vậy thì máy sử dụng tuabin hút siêu bền, siêu khỏe và lưới lọc nhôm 03 lớp sẽ khử sạch mọi mùi khó chịu trong gian bếp nhà bạn.
Ngoài ra bếp còn được trang bị điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng nên bạn dễ dàng điều chỉnh công suất máy mọi nơi trong gia đình, chế độ hẹn giờ tắt thông minh khi cài đặt sẵn chế độ này nếu bạn có lỡ quên không tắt máy thì cũng không lo máy sẽ tự động tắt giúp bạn tiết kiệm điện năng, chế độ tự động tắt , bật khi có khói.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Showroom Máy hút mùi Giovani
39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
0904 341 563 - 0904 619 128
Distributed By My Blogger Themes | Designed By Seo Blogger Templates | Chuyên viên Chu Tùng Anh Mùa thương nhớ | Tác giả Tùng Anh | Fanpage tác giả Chu Tùng Anh | Blogger CHU TÙNG ANH